Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Cách chữa bệnh yếu sinh lý nam bằng thực phẩm

Từ xưa đến nay, chuyện sinh lý đối với cánh mày râu luôn là chuyện vô cùng tế nhị, thể hiện sức mạnh cũng như khả năng đàn ông của các quý ông và thường được họ đem ra khoe bên những chầu rượu. Tuy nhiên, không ai dám nói rằng mình bị yếu sinh lý nam do mặc cảm bản thân cũng như cảm thấy xấu hổi. Trong khi đó, tình trạng yếu sinh lý nam hiện ngày càng gia tăng. Không chỉ có thể điều trị bằng tây y, mà sử dụng những thực phẩm có lợi cũng giúp chữa bệnh yếu sinh lý nam được.

Hàu – thực phẩm giúp tăng cường sinh lý hiệu quả

Hàu- thực phẩm chất lượng dành cho những ai bị yếu sinh lý nam


Yếu sinh lý có nhiều mức độ khác nhau. Có những người đang bình thường bỗng nhu cầu và ham muốn tình dục tụt giảm một cách đáng kể. Lại có những người do mệt mỏi mà không điều khiển được khả năng cương cứng của mình. Nhìn chung, có rất nhiều lý do dẫn đến yếu sinh lý nam. Đối với những ai mới bị hay chưa trầm trọng, thì hoàn toàn có thể chữa bệnh yếu sinh lý nam bằng thực phẩm được. Trong đó, con hàu được coi là một loại thần dược, giàu Kẽm giúp tăng ham muốn cũng như chất lượng tinh trùng lên một cách đáng kể.

Chuối chín


Có thể bạn không biết hay bỏ qua sự có mặt của chuối, nhưng đây chính là một thực phẩm rất giàu chất Kali, giúp kích thích nhu cầu tình dục một cách đáng kể. Đối với những quý ông bị yếu sinh lý nam nhẹ, gặp trục trặc trong việc duy trì thời gian quan hệ. Hãy sử dụng mỗi ngày một vài quả chuối. Chắc chắn, tình trạng sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Trứng vịt lộn

Bổ sung rau xanh hàng ngày giúp tình trạng yếu sinh lý nam được cải thiện đáng kể


Theo như người xưa truyền lại, trứng vịt lộn là một thực phẩm rất bổ, giàu chất dinh dưỡng và protein giúp cho cơ thể khỏe mạnh và sung sức. Đối với người bệnh mới ốm dậy, ăn trứng vịt lộn sẽ giúp cho sức khỏe được cải thiện một cách đáng kể. Chính vì vậy, với các quý ông bị yếu sinh lý nam do mệt mỏi và suy nhược cơ thể, ăn trứng vịt lộn là cách nhanh chóng để hồi phục sức khỏe cũng như tăng khả năng sinh lý nên một cách đáng kể.

 Bổ sung nhiều rau xanh


Rau xanh thường là thực phẩm không được cánh mày râu chú ý đến, tuy nhiên nó lại rất có lợi, giàu vitamin A, kẽm, kali và nhiều chất khác. Ăn nhiều rau cũng giúp chữa bệnh yếu sinh lý nam một cách nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét