Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Chia sẻ 3 cách biết được tinh trùng yếu

Bệnh tinh trùng yếu là một trong những lí do chính khiến đấng mày râu mất đi thiên chức làm cha của mình. Đây cũng là mối đe dọa hạnh phúc của rất nhiều gia đình. Chính bởi vậy, để tìm hiểu được tình hình sức khỏe của mình, tuyệt đối không thể bỏ quả cách nhận ra tinh trùng bị yếu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng quý vị các triệu chứng tinh trùng yếu.

Ham muốn tình dục giảm sút đột xuất

Ham muốn tình dục bỗng chốc giảm một cách đột xuất
Ham muốn tình dục bỗng chốc giảm một cách đột xuất

Có thể bạn không biết, giữa ham muốn tình dục và chất lượng tinh trùng có một sợi dây gắn kết không hề nhỏ. Chính vì thế, nếu cánh mày râu bỗng chốc có giảm nhu cầu một cách đột xuất, thì hãy nghĩ ngay đây là một trong những biểu hiện của tinh trùng yếu. Có không ít cách nhận thấy yếu tinh trùng, nhưng lắng nghe chính bản thân là cách hiệu quả cũng như chuẩn xác. Tự bản thân phái mạnh có thể cảm nhận được tình trạng sức khỏe sinh sản của mình bây giờ thế nào, có thông thường hay không.

Có thể kiểm tra chất lượng qua mắt thường

Thông thường ở cánh mày râu, mỗi lần phóng tinh sẽ dao động từ 3-5ml và tinh dịch có màu trắng đục, độ bám dính tốt, tạo thành một sợi dây. Trong khi đó, nếu yếu tinh trùng, tinh dịch có phần trong, loãng cũng như không bám dính tốt. Đây là cách phát hiện tinh trùng yếu được nhiều người áp dụng, bằng mắt thường các đàn ông cũng có thể kiểm tra xem tinh trùng của mình thế nào. Tuy nhiên, đây đều là những dấu hiệu cảm quan chứ không thể chắc chắn hoàn toàn được.

Nên đi xét nghiệm tinh dịch đồ

Làm xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ biết được chính xác hiện trạng tinh trùng của các đấng mày râu
Làm xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ biết được chính xác hiện trạng tinh trùng của các đấng mày râu

Y học trong nước càng ngày càng hiện đại, với các loại máy móc tân tiến bậc nhất. Các thầy thuốc có thể kiểm tra chất lượng tinh trùng qua xét nghiệm. Và bằng xét nghiệm tinh dịch đồ – cách nhận thấy tinh trùng bị yếu rất chuẩn xác và cụ thể, các phái mạnh có thể biết được hiện trạng tinh trùng của mình. Từ đó, sẽ đưa được ra phương án điều trị và khắc phục nhanh nhất cũng như chắc chắn nhất. Có rất nhiều cách phát hiện tinh trùng bị yếu, chỉ cần cánh mày râu chịu khó lắng nghe bản thân cũng như nhận biết được những bất thường. Và khi chỉ có một trong những hiện tượng tinh trùng yếu, hãy đi thăm khám để tìm hiểu được kết quả kịp thời có thể cũng như đưa ra giải pháp khắc phục ngay từ lúc này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét