Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Các biểu hiện của bệnh sinh lý yếu ở phái mạnh

Trong vài năm trở lại đây, tỉ lệ nam giới vô sinh tăng một cách đáng kể và ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc gia đình cũng như khả năng làm cha của họ. Mà trong đó, một phần rất lớn nguyên do chính là từ sinh lí yếu nam. Chính vì vậy, để có thể tìm sớm phát hiện được bệnh, chúng ta phải tìm hiểu được triệu chứng của yếu sinh lí nam.

Nhu cầu tình dục giảm sút

Ham muốn tình dục giảm sút một cách nghiêm trọng
Nhu cầu tình dục suy giảm một cách nghiêm trọng
Một trong những dấu hiệu rõ nét nhất của sinh lí yếu nam đó chính là nhu cầu tình dục suy giảm một cách trầm trọng. Thay vì tần suất quan hệ đều đặn như thời gian trước kia, các đấng mày râu cảm thấy căng thẳng, uể oải và không mong muốn tình dục cũng như nhu cầu với phái đẹp của mình. Nếu trường hợp này chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn do mất tỉnh táo cuộc sống, công việc thì không đáng ngại. Nhưng nếu kéo dài trong khoảng thời gian dài thì cần phải tìm ra phương hướng khắc phục ngay từ lúc này.

Nhanh xuất tinh dấu hiệu của sinh lí yếu

Nhanh xuất tinh thường được ví von là “chưa đi tới chợ đã tiêu hết tiền” nếu cánh mày râu nào mắc phải trường hợp vừa quan hệ tình dục đã phóng tinh, dễ đạt khoái cảm cũng như không làm thỏa mãn bạn gái của mình thì chắc chắn đã gặp phải trường hợp nhanh xuất tinh – một trong những hiện tượng của sinh lí yếu nam và không thể chủ quan hay coi thường được.

Bị tinh trùng bị yếu một triệu chứng sinh lý yếu

Xuất tinh sớm, tinh trùng có chất lượng kém là biểu hiện của yếu sinh lý nam
Xuất tinh nhanh, tinh trùng có chất lượng kém là hiện tượng của yếu sinh lý nam
Ngoài việc thể hiện ra bằng nhu cầu sinh lý, sinh lí yếu nam còn có dấu hiệu khác như chất lượng tinh trùng kém, trong tinh dịch có rất ít tinh trùng hay không có hoặc chúng bị di dạng. Bằng mắt thường có thể nhận biết được sự không bình thường của tinh trùng như có màu khá lạ như loãng, trong hay đặc keo và có màu vàng, mùi hôi. Không những thế, khi kéo thành sợi tinh trùng không thể tạo thành một sợi dây gắn kết mà đứt đoạn…Chỉ cần chịu khó quan sát và tìm hiểu các phái mạnh có thể phát hiện được sự không bình thường của tinh trùng.
Không những vậy, để tìm hiểu chuẩn xác tình trạng tinh trùng thì phải làm tinh dịch đồ. Có thể nói yếu sinh lý nam không hề là chuyện đơn giản, nó đe dọa trực tiếp đến hạnh phúc lứa đôi cũng như tình trạng sức khỏe sinh sản của các đàn ông. Chính bởi vậy nên, tuyệt đối không được xem thường hay chủ quan với trường hợp này, cần tìm ra phương pháp điều trị và khắc phục kịp thời ngay từ bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét