Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Rối loạn cương dương nên ăn gì ? Không nên ăn gì?


Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể đạt được sự cương cứng để trọn vẹn cuộc yêu.  Để điều trị rối loạn cương dương nhanh chóng, ngoài việc sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị với sự chỉ đạo nghiêm ngặt của bác sĩ thì các bạn nam cần có một chế độ ăn uống phù hợp, đủ chất dinh dưỡng.
Rối loạn cương dương không khó để khắc phục
Rối loạn cương dương không khó để khắc phục
Vậy rối loạn cương dương nên ăn gì? không nên ăn gì? để khôi phục được phong độ của mình? Cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này.

I.Thực phẩm tốt cho nam giới rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là vấn đề mà nhiều nam giới luôn dày vò mình vì không thể thực hiện tốt “nhiệm vụ” của mình. Đây thực sự là một nỗi lo, nhất là khi nhu cầu tình dục đang ở thời kỳ sung nhất.
Bên cạnh những phương pháp điều trị thì các chàng nên có một thực đơn phù hợp, không những tăng cường sức khỏe mà còn giúp cải thiện chức năng sinh lý. Sau đây là những thực phẩm các chàng nên ăn để chữa rối loạn cương dương một cách hiệu quả:

1.Hải sản

Hải sản được coi là một “ thần dược” khi trong nó có lượng khoáng chất và kẽm dồi dào. Theo nghiên cứu thì kẽm có tác dụng tăng lượng testosterone cho nam giới.
Trong đó sò huyết, hàu , bào ngư, cua biển là 4 thực phẩm nằm trong top hải sản tốt nhất cho nam giới.

a.Sò huyết

Sò huyết được coi là một món ăn giúp nam giới cải thiện rất tốt các triệu chứng yếu sinh lý, cũng là một thực phẩm để khơi gợi ham muốn. Ngoài ra sò huyết còn hỗ trợ sức khỏe rất tốt ngừa các bệnh tăng huyết áp, chữa chứng thiếu máu….

b.Hàu

 Hàu tăng cường chức lý nam giới

Hàu tăng cường chức lý nam giới 


Hàu là một thực phẩm “đại bổ” trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Hỗ trợ điều trị các bệnh: rối loạn cương dương, mộng tinh,….Còn cung cấp rất các chất dinh dưỡng làm tăng sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch…

c.Bào ngư

Ăn bào ngư rất tốt giúp bổ thận, rất tốt cho người suy nhược nhưng đặc biệt cũng giúp việc cường dương, khẳng định phái mạnh.

d.Cua biển

Cua biển giúp khả năng cương cứng của dương vật được cải thiện rõ ràng thậm chí giúp tăng kích thước cậu nhỏ nếu thường xuyên sử dụng thực phẩm này.

2. Ăn các loại cá


Cá hồi tăng cường sinh lý phái mạnh.
Cá hồi tăng cường sinh lý phái mạnh.



Cá là một loại động vật cung cấp rất nhiều kẽm, mà kẽm là một chất không thể thiếu đối với nam giới yếu sinh lý. Thế mà rất ít người biết rằng cá là thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới.Trong đó, cá hồi và cá ngừ được coi là hai thực phẩm “vàng”, giúp sản sinh hoocmon và làm giãn nở mạch máu. Từ đó làm tăng lượng máu đến cậu nhỏ giúp khả năng cương cứng được duy trì

3. Tỏi 

Rối loạn cương dương nên ăn tỏi
Rối loạn cương dương nên ăn tỏi
Tỏi là một gia vị hết sức quen thuộc với mỗi gia đình, mà thậm chí còn là “ hương vị” của tình yêu. Theo nghiên cứu bạn nên ăn 2-3 tép tỏi sống mỗi ngày khiến đời sống tình dục của các bạn nam thêm phần mặn mà. Bên cạnh hỗ trợ sinh lý nam giới thì tỏi còn giúp kích thích sự ham muốn.

4.Gan động vật

Gan động vật chữa rối loạn cương dương hiệu quả
Gan động vật chữa rối loạn cương dương hiệu quả
 Gan động vật rất nhiều kẽm, vitamin B12 giúp khơi gợi ham muốn cho quý ông và tăng cường hệ miễn dịch. Cũng là một thực phẩm cải thiện rối loạn cương dương rất tốt


5 Chuối
Chuối thực phẩm hỗ trợ rối loạn cương dương tốt nhất
Chuối thực phẩm hỗ trợ rối loạn cương dương tốt nhất


Chuối là một loại hoa quả phổ biến, với hàm lượng kali cao và khoáng chất.Vậy nên chuối không những cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn cải thiện được nguy cơ rối loạn cương dương.

7. Gừng và mật ong.

Hỗ trợ tốt cho rối loạn cương dương
Hỗ trợ tốt cho rối loạn cương dương
Gừng và mật ong là hai thực phẩm mà nam giới nên sử dụng.Trong khi gừng thì có nhiệm vụ cải thiện chuyện ấy bằng cách lưu thông máu và cải thiện sức khỏe động mạch thì mật ong lại chứa nhiều Quercetin hỗ trợ khả năng lâu bền và chống lại trầm cảm.

II. Thực phẩm không nên ăn khi rối loạn cương dương

Đối với điều trị rối loạn cương dương thì cần có chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Ngoài việc ăn những thực phẩm có tốt cho sức khỏe thì nam giới cũng cần lưu ý những thực phẩm để tránh để bệnh trầm trọng hơn. Vậy nam giới nên kiêng ăn gì ?

1.Thực phẩm nhiều chất béo

  Thực phẩm nhiều chất béo gây rối loạn cương dương

Thực phẩm nhiều chất béo gây rối loạn cương dương
Khi mắc bệnh rối loạn cương dương nam giới nên kiêng thực phẩm  chứa quá nhiều chất béo gây nên béo phì, có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường khiến cho các động mạch không thể lưu thông máu đến cậu chủ, tình trạng rối loạn cương dương trở nên nghiêm trọng hơn.

2.Rượu bia, các chất kích thích.

   Trách xa các chất kích thích


Tránh xa các chất kích thích

Nam giới nên tránh xa những thực phẩm không nên như rượu,bia…Những chất này gây tổn hại đến thần kinh, không cân bằng được hoocmon tình dục của nam giới. Thậm chí sử dụng rượu, bia, các chất kích thích khiến các mạch máu teo lại, cản trở việc máu lưu thông xuống dương vật.

 Do tính chất công việc của nhiều người, lượng công việc quá nhiều,áp lực thậm chí còn ngồi thụ động quá lâu, đó cũng là nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Nhưng không phải lo lắng hãy dành ra cho mình một khoảng thời gian thư giãn, đứng dậy vận động nhẹ cũng đã khiến máu lưu thông một cách dễ dàng rồi. Đó là điều cần lưu ý nhé.

Hy vọng rằng với lượng thông tin như vậy sẽ giúp nam giới trau dồi cho mình kiến thức vững, có tâm lý thoải mái cân bằng lại chính mình để cải thiện chức năng sinh lý rõ ràng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét