Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Nguyên do gây ra tình trạng sụt giảm sinh lý ở nữ giới mà bạn nên biết

Sự suy giảm sinh lý nữ giới có rất nhiều nguyên nhân gây ra. Dù là nguyên do nào thì quí bạn cũng có thể khắc phục và cải tạo tình trạng này một cách an toàn và hiệu quả nhất. Để có khả năng nắm trong tay những biện pháp chữa trị kịp thời, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguyên do nào dẫn đến suy giảm sinh lý nữ giới nhé!

Do yếu tố bên trong gây nên

Đây là nhóm nguyên do có khả năng nói là phổ biến nhất trong số các chị em mắc chứng bệnh này. Chúng tôi qua một số khảo sát đã đưa ra được một vài những nguyên nhân chính sau đây:

Nội tiết tố phái yếu estrogen trong cơ thể bị thiếu hụt. Estrogen là hooc-môn sinh dục nữ giới góp phần tạo nên nét duyên dáng của chị em khác biệt với Testosteron của đấng mày râu hình thành nên nét đấng mày râu. Khi cơ thể người chị em thiếu hụt estrogen sẽ kèm theo một loạt các vấn đề về cả ngoại hình và vấn đề sinh lý nữ giới.

Suy giảm estrogen có thể do tuổi tác

Nguyên nhân khiến thân thể thiếu hụt estrogen lại có cực nhiều. Trong đó, một số nguyên nhân khiến cho chị em thiếu estrogen dễ gặp nhất là do tập thể dục quá mức, cơ thể bị rối loạn chức năng ăn uống và cơ thể có quá ít chất béo. Song song đó có thể do di truyền hoặc xạ trị, hóa trị làm các khả năng của tuyến giáp rối loạn nên chẳng thể sản xuất được estrogen ổn định.

Do các bệnh về âm đạo, bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm đường tiết niệu. Sự xuất hiện của các căn bệnh sinh dục khiến cho cơ quan sinh dục phái đẹp gặp vấn đề trục trặc. Đồng thời yếu tố này khiến cho tâm lý người phái yếu không thoả thích dẫn đến tình trạng tự ti, tự ti. Chính bởi vậy, để cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý nữ quí bạn cần phải đến các cơ sở y tế uy tín để chữa trị triệt để các bệnh này mới có thể khắc phục được tình trạng yếu sinh lý chị em.

Dị tật âm đạo hoặc âm vật. Đây là một nguyên nhân dẫn đến sự tự ti lớn của những chị em. Dù rằng đây là một tỷ lệ rất nhỏ trong các nguyên do dẫn đến suy giảm sinh lý phái đẹp nhưng chúng ta không thể sử dụng một số loại thực phẩm hay các loại thuốc để chữa trị mà cần phải dùng đến biện pháp phẫu thuật.

Do yếu tố tâm lý gây nên

Đây là nhóm nguyên do khách quan do phái đẹp bị ảnh hưởng bởi môi trường sống và những người kế bên chứ bản thân người chị em hoàn toàn bình thường. Môi trường sống và làm việc của họ bị nhiều áp bức bóc lột, chính vì vậy họ rất dễ bị suy giảm sinh lý chị em do stress.

yếu tố tâm lý có thể làm suy giảm sinh lý chị em

Do phái đẹp gặp phải những cú sốc lớn trong đời như : bị cưỡng bức, bạo hành tình dục. Đây là một biến cố đời khiến người phụ nữ gặp mặc cảm trầm trọng và cảm thấy tội lỗi với người bạn trăm năm của mình. Chính bởi vì vậy mọi người kế bên nên an ủi và làm chỗ dựa tinh thần để những chị em quay trở lại với cuộc sống thông thường mà không gặp mặc cảm nữa nhé.

song song đó, khi gia đình không thuận hòa êm thấm: vợ chồng xích mích, chồng hay rượu chè bài bạc, gia trưởng không hiểu vợ… cũng có khả năng khiến phái đẹp hình thành tâm lý chán ghét hay không còn hứng thú với tình dục.

Có thể bạn quan tâm : biến đổi sinh lý nữ tuổi 40

0 nhận xét:

Đăng nhận xét