Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Ăn gì để cải thiện tinh trùng loãng ở nam giới

Tinh trùng loãng không phải là vấn đề hiếm gặp hiện nay ở nam giới.  Tinh trùng loãng nên ăn gì để cải thiện tình hình là câu  hỏi đặt ra của không ít các quí ông.

Tinh dịch loãng là gì?

Tinh dịch là một hỗn hợp dịch giữa tinh trùng và dịch của nhiều tuyến sinh dục tiết ra như: dịch của mào tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt. Khi dịch tiết ra ở các tuyến sinh dục xảy ra sự thay đổi gây thiết hụt về thành phần, môi trường  khiến nó không còn đủ các chất cần thiết sản sinh  và bảo vệ tinh trùng sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng và số lượng tinh trùng và có thể gây ra bệnh tinh trùng loãng.

 Tinh trùng loãng là vấn đề gặp rất nhiều hiện nay

Tinh trùng loãng là vấn đề gặp rất nhiều hiện nay
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tinh trùng loãng trong đó có chế độ ăn uống không hợp lý dẫn đến thiếu hụt các chất dinh dưỡng để sản sinh, duy trì và nuôi tinh trùng. Do vậy cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng hợp lý ăn các thực phẩm tốt cho người bị tinh trùng loãng .

Vấn đề dinh dưỡng khi bị tinh trùng loãng nên ăn gì để khắc phục tinh trùng loãng thì hiện nay có rất nhiều thực phẩm bổ sung tốt cho người bị tinh trùng loãng như các nhóm thức phẩm hải sản, trứng, các loại thịt động vật , rau xanh….

Các nhóm thực phẩm tốt cho người bị tinh trùng loãng 

Thịt đỏ : thịt bò, thịt cừu, thịt dê,… là nhóm thịt bổ sung các chất thiết yếu tăng cường sinh lý cho phái mạnh
Thịt trắng : thịt gà, thịt vịt… là nhóm thịt tăng khả năng sinh lý rất tốt cho nam giới
Rau củ: bắp cải, súp lơ, rau chân vịt, cà rốt, bông cải xanh, măng tây, ớt chuông đỏ, cà chua…giàu vitamin E, L-Carnitine, lycopene.

Thực phẩm tốt cho người tinh trùng loãng như cà rốt, các loại hải sản, thịt, trứng…
Thực phẩm tốt cho người tinh trùng loãng như cà rốt, các loại hải sản, thịt, trứng…

Nếu các quý ông còn phân vân không biết ăn gì để khắc phục tinh trùng loãng thì  loại hải sản như hàu, tu hài, tôm …là thực phẩm đặc biệt tốt cho nam giới cái thiện chất lượng tinh trùng tăng ham muốn cải thiện nhu cầu sinh lý.
Tuy nhiên không phải cứ ăn nhiều là có tác dụng tốt mà phải có chế độ ăn uống hợp lý đủ chất, cân bằng không nên ăn quá nhiều một số món ăn không những không hiệu quả mà gây phản tác dụng và thừa chất.
Với những chia sẻ trên về vấn đề tinh trùng loãng nên ăn gì hy vọng các bạn có những tham khảo để từ đó có chế độ ăn uống hợp lý nhằm khắc phục tình trạng tinh trùng loãng và có chế độ bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho cơ thể nâng cao sức khỏe, cải thiện sức khỏe sinh sản cũng như hạnh  phúc gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét