Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Bí quyết giúp nam giới điều trị được yếu sinh lý

Bệnh yếu sinh lý là một vấn đề ngày càng phổ thông ở thời điểm hiện tại do đặc thù công việc, do căng thẳng trong cuộc sống và do mắc các căn bệnh về rối loạn cương dương. Chữa sinh lí yếu như thế nào và cách thức chữa bệnh sinh lí yếu sao cho hiệu quả là vấn đề tưởng dễ mà không dễ. Có thể chữa bệnh sinh lý yếu phái mạnh thông qua các bài thuốc bổ thận tráng dương và nhờ bổ sung các thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sinh tâm lý nam.

Yếu sinh lí do mắc các căn bệnh về rối loạn cương dương
Yếu sinh lí do mắc các căn bệnh về rối loạn cương dương


Những biện pháp chữa bệnh yếu sinh lý


Mới đây, một cách thức mới giúp đấng mày râu chữa trị yếu sinh lí được Nat Hawes, tác giả của cuốn sách “Giải pháp chữa bệnh tự nhiên” giới thiệu. Nat cho biết thức ăn giàu citrulline như dưa leo, có thể giúp nâng cao rối loạn công dụng cương dương ở đàn ông bị huyết áp thấp. Citrulline được chuyển hóa thành một axit amino là arginine rồi sau đó lại tiếp tục chuyển hóa thành nitric oxide. Chất này có chức năng thư giãn mạch máu, tăng cường lưu lượng máu tới các bộ phận sinh dục. Citrulline được tìm thấy nhiều trong trái dưa leo. Chính vì vậy, đây là loại thức ăn có chức năng tốt trong việc chữa yếu sinh lý.

Kẽm là chất thiết yếu cho quy trình sản sinh tinh trùng, testosterone và đóng một vai trò quan trọng trong tiến trình cấu trúc, bài tiết, tổng hợp các loại hoocmon khác. Kẽm chứa nhiều trong các loại thủy hải sản như hàu, sò huyết, tôm,.. Các đồ ăn này đóng góp rất lớn vào việc chữa bệnh yếu sinh lí phái mạnh.

Các loại chất béo có trong dầu thực vật, dầu oliu có công dụng nâng cao hoạt động của các enzym tham gia vào quá trình sản sinh testosterone bởi vậy khi bạn thường xuyên sử dụng chúng trong khẩu phần ăn mỗi ngày của mình thì lượng testosterone trong thân thể bạn cũng sẽ tăng lên khá nhiều. Không chỉ có vậy các đồ ăn chứa chất béo tốt như cá hồi, cá thu cũng rất trong chữa yếu sinh lí.

Ngoài ra không nên sử dụng thức ăn bào chế sẵn, thực phẩm nhanh như đồ hộp, gà quay chứa nhiều chất béo và các chất bảo quản không tốt cho thân thể.

Từ khẩu phần ăn uống đóng góp chữa sinh lý yếu rất hiệu quả vì thế cần duy trì chế độ ăn uống thường xuyên , nếu lâu lâu mới bổ sung thì không có hiệu quả với việc chữa trị yếu sinh lý. Ngoài cơ chế ăn uống người bị sinh lý yếu cần luyện tập thể dục, tâm lý ổn định, thoải mái vui vẻ. Không hút thuốc và sử dụng các đồ uống có cồn hoặc các chất gây nghiện sẽ làm cho việc chữa yếu sinh lý không có tác dụng và các chất này còn kéo đến vấn đề nghiêm trọng với tình trạng sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét