Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Tinh trùng loãng có bị vô sinh hay không?

Tinh trùng loãng có bị vô sinh hay không? Chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều nam giới đang thắc mắc hiện nay. Vấn đề tinh trùng loãng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh lý đàn ông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời giải đáp về câu hỏi này.

Tinh trùng loãng ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng
Tinh trùng loãng ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng


Thế nào là tinh trùng loãng?


Tinh trùng loãng là hiện tượng thay đổi bất thường về số lượng, chất lượng, màu sắc, tính chất của tinh dịch sau mỗi lần phóng tinh. Theo đó, khi nam giới khỏe mạnh mỗi lần phóng tính sẽ từ 2-5ml tinh dịch, trong đó có 60-80 triệu tinh trùng/ml. Tinh dịch bình thường có màu đục và sệt. Tuy nhiên khi mắc chứng tinh trùng loãng, lượng tinh dịch tiết ra sẽ ít hơn rất nhiều, thường là dưới 2ml. Bạn có thể quan sát sự thay đổi này bằng mắt thường. Khi tinh dịch không còn có màu đục nữa mà trong như nước vo gạo và loãng, chứng tỏ bạn đang có nguy cơ bị tinh trùng loãng.

Tinh trùng loãng do rất nhiều nguyên nhân như chế độ ăn uống, sinh hoạt không điều độ, cơ thể bị suy nhược, nam giới bị mắc một số bệnh nam khoa hoặc do áp lực, mệt mỏi,…

Xem thêm:


Tinh trùng loãng có bị vô sinh không?


Tinh trùng loãng trước hết cho thấy những bất thường về khả năng sinh sản. Lúc này tinh trùng bị yếu, khả năng thụ thai khó hơn so với tinh trùng bình thường. Nếu tình trạng tinh trùng loãng kéo dài thì rất dễ dẫn đến vô sinh. Chính vì vậy, khi bắt đầu thấy những dấu hiệu bất thường như đã kể trên, các quý ông nên đến ngay các phòng khám chuyên khoa để làm pháp đồ, tinh dịch đồ, tìm ra nguyên nhân và có cách điều trị tinh trùng loãng.

Tinh trùng loãng có bị vô sinh không?
Tinh trùng loãng có bị vô sinh không?


Bên cạnh đó, để có cách điều trị tinh trùng loãng tốt hơn nam giới nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt, tăng cường bổ sung các chất vitamin dinh dưỡng như vitamin C, E. Các loại thực phẩm tốt cho tinh trùng của nam giới như: thịt, hải sản, rau súp lơ, socola đen, …Trong đó, hàu là thực phẩm cực kì giàu kẽm, một trong những chất quan trọng ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh. Thông thường trọng 1 con hàu có chứa 13mg kẽm. Ăn hàu thường xuyên không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn tăng khả năng sinh lí, ham muốn cho các quý ông.

Hiện nay, nhiều sản phẩm được tinh chế từ hàu như tinh hàu biển OB được rất nhiều người sử dụng. Tinh hàu biển OB tổng hợp các vi chất có lợi cho sức khỏe nam giới như: kẽm, magie, canxi, kali…. Cùng các khoáng chất khác giúp cho sản sinh lượng testosterone, bù đắp năng lượng giúp  quá trình sinh tinh mạnh mẽ hơn, chấm dứt tinh trùng loãng. Tinh hàu biển OB là sản phẩm chuyên dùng cho những nam giới xuất tinh sớm, yếu sinh lí, hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng hiệu quả.

Tinh hàu biển OB – hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng hiệu quả
Tinh hàu biển OB – hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng hiệu quả


Hy vọng với những giải đáp này có thể giúp bạn nhanh chóng chấm dứt tình trạng tinh trùng loãng, nâng cao sức khỏe để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét