Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Cách phát hiện quý ông xuất tinh sớm

Bệnh xuất tinh nhanh là nỗi bối rối của nhiều đàn ông, tuy nhiên không phải ai cũng nhận biết được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các triệu chứng và cách phát hiện nam giới bị xuất tinh sớm nhé.
Bị xuất tinh nhanh ở đàn ông

Bệnh nhanh xuất tinh là gì?

Theo các khảo sát thì ngày nay có hơn 20% quý ông bị xuất tinh sớm. Đó là hiện tượng quý ông bị phóng tinh không kiểm soát khi vừa mới đưa “cậu bé” vào âm đạo người nữ, hoặc khi chỉ vừa giao hợp được khoảng 1 đến 2 phút đã xuất tinh.
Bệnh xuất tinh nhanh thường do đấng mày râu bị mắc các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, đường tiết niệu, do những căng thẳng, mất tỉnh táo từ đời sống, công việc khiến phái mạnh mệt mỏi, thiếu hụt dưỡng chất, thường xuyên sử dụng bia rượu, thuốc lá hay thủ dâm cũng khiến bạn mắc chứng nhanh xuất tinh.
Tìm cách nhận biết cánh mày râu bị xuất tinh nhanh là vô cùng cần thiết, bởi nó ảnh hưởng tới tâm lý, dễ kéo đến sự mặc cảm, chán nản, giảm hứng thú yêu cũng như ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc vợ chồng. Nhiều nam giới khi bị xuất tinh sớm thường dấu diếm và bối rối, căng thẳng, tâm lý chung thường là xấu hổ nên họ không dám chia sẻ ra với phái yếu, khiến mình dần rơi vào thế bị động, rất là chán nản.
Mắc nhanh xuất tinh giảm thiểu cảm hứng yêu

Cách nhận thấy đấng mày râu bị xuất tinh sớm

Theo các khảo sát khoa học thì biểu hiện xuất tinh sớm thường có thể nhận ra qua 3 hiện tượng sau:
  • Nhiều phái mạnh không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh: khi giao hợp, đấng mày râu vừa đưa dường vật vào âm đạo đã xuất tinh và xỉu liền, họ không thể chủ động được việc phóng tinh được coi là triệu chứng xuất tinh nhanh. Bình thường khi yêu, đấng mày râu là người chủ động, tự chủ trong quy trình yêu, khi xuất tinh nhanh sẽ là chướng ngại cho họ. Tuy nhiên thể trạng tình hình sức khỏe, ngoại cảnh cũng tác động rất lớn đến thời gian yêu nên bạn có thể xem xét qua nhiều lần mới biết được có bị nhanh xuất tinh hay không.
  • Thời gian "yêu" ngắn dưới 3 phút đã phóng tinh được xem là xuất tinh sớm, bởi thời gian trung bình cho mỗi lần quan hệ thường từ 10-15 phút, khi bộ phận sinh dục nam bắt đầu cương cứng cho đến khi quan hệ tình dục. Nếu khi chỉ vừa tiếp xúc với âm đạo người nữ mà phái mạnh đã không thể kiểm soát được việc xuất tinh thì đây được coi là cách nhận ra nam giới bị xuất tinh nhanh.
  • Khi vừa nhìn thấy các hình ảnh nhạy cảm hay một số động tác khêu gợi nam giới đã bị xuất tinh cũng được coi là xuất tinh nhanh.
Chúng tôi mong muốn rằng với những chia sẻ này bạn sẽ biết được các biểu hiện nhận biết quý ông bị xuất tinh sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét