Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Nam giới có triệu chứng liệt dương là gì?

Khá nhiều đấng mày râu đang khổ sở vì mắc phải tình trạng mất cân bằng yếu tố cương dương. không những không thỏa mãn được nhu cầu của bản thân mà còn không thể giữ lửa tình yêu lâu dài được cho người yêu hay người bạn đời của mình. Vì lẽ đó, cánh mày râu nên tìm hiểu rõ về hiên tượng này để rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình.
rối loạn cương dương là gì
rối loạn cương dương là gì

Bệnh rối loạn cương dương là gì?

Đó chính là một triệu chứng căn bệnh thường gặp ở đàn ông vào đúng thời điểm nhất định tiến hành quan hệ tinh dục nhưng “cậu bé” lại không đủ độ cương cứng trong khoảng thời gian nhất định để đưa được vào bên trong thân thể người nữ giới. Những người gặp phải bệnh mất cân bằng yếu tố cương dương thì ở các mức độ khác nhau. Theo điều tra, mọi người có 4 mức độ cơ bản đó là: hoàn toàn mất hẳn khao khát "yêu", nhu cầu về thể xác; vẫn có nhu cầu nhưng lại không thể cương cứng được; bộ phận sinh dục nam cương cứng được nhưng lại không đúng thời điểm, lúc nhập cuộc lại mềm; cuối cùng là dương vật cương cứng và đi vào bên trong thân thể người chị em nhưng lại mềm ngay sau đó.

Những tác nhân gây ra triệu chứng mất cân bằng yếu tố cương dương

Có khá nhiều lí do rối loạn cương dương và phức tạp. Chính vì lẽ đó, người ta đã thống kê và xác định thành 4 nhóm căn nguyên chính: Và tác nhân đầu tiên đó chính là do giảm lượng nội tiết tố testosterone trong máu dẫn tới một số đàn ông không thể cương cứng khi nhập cuộc. Nên nếu rơi vào nhóm tác nhân này thì các bạn khắc phục bằng cách bổ sung testosterone ngay cho cơ thể.
Rượu bia chất kích gây rối cương dương
các thức uống có cồn chất kích gây rối cương dương
Tiếp theo nguyên do thứ hai đó chính là thần kinh xuất phát từ các bệnh về viêm dây thần kinh, nhiễm độc thần kinh do sử dụng nhiều thuốc lá, các chất có cồn, ma túy, hóa chất, bệnh tiểu đường,.. Khi bị do nhóm nguyên do này sẽ khiến đường dẫn truyền từ não bộ đến ngoại vi bị rối loạn nên xảy ra biểu hiện “trên bảo dưới không nghe”. Cách khắc phục tốt nhất cho nhóm căn nguyên này chính là dùng thuốc để phục hồi phản xạ Trung ương – Ngoại vi.
Nhóm căn nguyên tiếp theo là do tác động của mạch tưới máu cho dương vật hoặc liệu trình máu thoát quá nhanh qua tính mạch vùng “cậu nhỏ” nên xảy ra rối loạn sự vận chuyển của mạch máu.
Cuối cùng là lý do về tâm lý: những người bắt gặp có thể xyả ra một số tình huống như bị tai nạn, bị chấn động về tinh thần trong cuộc sống… hình thành nên sợ hãi trong đời sống. Bởi vậy nên mọi người cần giải tỏa tâm lý cho họ thật thoải mái vui vẻ, nhưng đây không phải là điều dễ dàng.
Với những nhóm lý do chính trên, các bạn cũng phần nào hiểu biết thêm và sẽ có những các khắc phục riêng cho mình đẻ có thể đạt được nhu cầu như ý. Đồng thời những băn khoăn về mất cân bằng yếu tố cương dương là gì ? không còn khó với bạn đọc nữa sau khi tham khảo bài viết này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét