Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Một vài hiện tượng của bệnh mất thăng bằng yếu tố cương dương

Bệnh mất cân bằng yếu tố cương dương là bệnh lý thường bắt gặp và đơn giản có thể khắc phục nếu phát hiện sớm và điều trị thích hợp. Sau đây chúng tôi xin liệt kê ra những triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương mà bạn cần biết để chữa trị sớm nhất tránh hậu quả không đáng có về sau.
Biểu hiện của rối loạn cương dươnghiện tượng của bệnh mất cân bằng yếu tố cương dương

Bị rối loạn cương dương dẫn tới yếu sinh lí

Những người sinh lý yếu hay còn gọi là liệt dương là chứng rối loạn chức năng sinh dục ở quý ông. Theo khảo sát cho thấy, đấng mày râu tuổi trung niên có 5% còn trên 65 tuổi có khoảng 15 – 25% bị yếu sinh lý. Hiện trạng sinh lí yếu nghĩa là bộ phận sinh dục nam không đạt mức cương cứng cần thiết trong khi quan hệ tình dục. Đồng thời, “cậu nhỏ” trở lại ngay trạng thái như khi bình thường mà chưa hề xuất tinh. Đây chính là lý do không thể quan hệ đúng như thời gian có nhu cầu hay mất đi cực khoái, nhu cầu.

Mắc rối loạn cương dương gây ra nhanh xuất tinh

Trong quá trình "yêu" của cánh mày râu sẽ trải qua những giai đoạn như: ham muốn – cương cứng – quan hệ tình dục – đạt cực khoái – xuất tinh. Tuy nhiên, một số hiện trạng lại có vấn đề ở phóng tinh. Có thể họ bị phóng tinh quá sớm khi chưa đạt được cực khoái, không phóng tinh hay phóng tinh ngược… Như vậy xuất tinh sớm nghĩa là biểu hiện khi giao hợp đàn ông không làm chủ được cuộc “yêu”, không kéo dài đem lại khoái cảm cho cả 2 mà lại kết thúc quá sớm.
Rối loạn cương dương gây xuất tinh sớmmất cân bằng yếu tố cương dương gây nhanh xuất tinh

Bị đau nhức khi "yêu"

Chứng mất cân bằng yếu tố cương dương cũng thể hiện khi bạn quan hệ nhưng có cảm giác đau nhức. Có nhiều nguyên do gây nên biểu hiện này nhưng thường bắt gặp vẫn là do sự suy giảm chức năng tình dục. Nếu các bạn có cảm giác đau nhức liên tục khi quan hệ thì hãy đi kiểm tra sức khỏe ngay để chữa trị nhanh nhất. Mỗi khi nam giới bị kích thích lên quy đầu bộ phận sinh dục nam, bao quy đầu; khi “cậu nhỏ” cương cứng; đau khi xuất tinh; sau khi phóng tinh bị tiểu buốt, tiểu rát thường có cảm giác đau nhức, khó chịu.

Suy giảm ham muốn tình dục

Nếu các bạn đang trong độ tuổi "yêu" nhưng lại không có ham muốn thì đã có triệu chứng bạn mắc rối loạn cương dương. Mỗi khi gần gũi với phái yếu bạn không còn hứng thú và dường như mất đi cảm giác “yêu”. Suy giảm ham muốn tình dục cũng do từ nhiều lý do như do tâm lý căng thẳng mệt mỏi, stress kéo dài khiến cho bạn mất tỉnh táo, chán nản và không còn hứng thú bên nhau. Hơn nữa, một số trường hợp chứng liệt dương thể hiện ở chỗ sau khi quan hệ xong nhưng cả 2 vẫn không đạt được khoái cảm thì cũng cần nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.
Hi vọng với những dấu hiệu của bệnh mất cân bằng yếu tố cương dương trên các bạn sẽ sớm nhận biết và điều trị kịp thời để nhanh chóng lấy lại phong độ mỗi khi lâm trận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét