Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Điều trị tinh trùng yếu từ các bài thuốc đông y

Tinh trùng yếu là nỗi lo của nhiều nam giới, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và hạnh phúc cuộc sống của họ. Tinh trùng yếu và cách điều trị là điều mà nhiều người muốn biết. Hiện nay bên cạnh cách điều trị bằng tây y thì cũng có những bài thuốc đông y vô cùng hiệu quả.

Hình ảnh tinh trùng yếu
Hình ảnh tinh trùng yếu

Triệu chứng tinh trùng yếu


Tinh trùng yếu là sự thay đổi thất thường về số lượng, chất lượng tinh trùng có trong tinh dịch. Bằng mắt thường bạn có thể thấy được các triệu chứng như tinh trùng bị đông lại hoặc vón cục, có màu vàng và lượng tinh dịch khi xuất tinh ít hẳn so với bình thường.

Tinh trùng yếu và cách điều trị bằng đông y


Bên cạnh các biện pháp tây y thì đông y cũng có nhiều bài thuốc hay, hiệu quả với nam  giới tinh trùng yếu.

Phương thuốc thứ nhất thường dành cho người bị liệt dương, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém,chân tay lạnh, uể oải, mệt mỏi.

Trong phương thuốc này gồm: tiên mao 12 gam, tiện linh tỳ 12 gam, phụ tử chế 6 gam, thỏ ty tử 30 gam, phỉ thái tử 12 gam, xà sàng tử 12 gam, tang thầm 12 gam, nữ trinh từ 15 gam, câu kỷ tử 12 gam, ngũ vị tử 6 gam, phúc bồn tử 12 gam, xa tiền tử 15 gam.
Bạn đem sắc lấy nước uống, mỗi ngày dùng một thang và liên tục trong 3 tháng sẽ có ngay kết quả như ý.

Phương thuốc thứ hai chuyên dùng cho người tinh trùng yếu bao gồm: trị mẫu 12 gam, hoàng bá 12 gam, thục địa 15 gam, sơn thù nhục 6 gam, đan bì 12 gam, trạch tả 12 gam, sinh địa 12 gam, tang thầm 15 gam, nữ trinh tử 15 gam, ngũ vị tử 6 gam, vương bất lưu hành 12 gam.
Phương thuốc này cũng sắc mỗi ngày một thang và dùng liên tục 3 tháng để khắc phục tình trạng tinh trùng yếu, xuất tinh sớm hiệu quả.

Phương thuốc dành cho các quý ông có lượng tinh trùng kém: mộc hương 9 gam, sa nhân 3 gam, trần bì 6 gam, bạch truát 12 gam, phục linh 12 gam, mộc thông 9 gam, xa tiền tử 15 gam, đương quy 9 gam, sinh địa 12 gam, cam thảo 6 gam, phục linh 12 gam, bạch truật 9 gam.


Tinh hàu biển OB – tăng cường sinh lực nam giới
Tinh hàu biển OB – tăng cường sinh lực nam giới



Bên cạnh các phương thuốc điều trị đông y này thì tinh trùng yếu và cách điều trị mà nhiều người lựa chọn là bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Các sản phẩm từ tinh hàu biển - vị thuốc tình yêu được nhiều nam giới tin dùng như tinh hàu biển OB là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Tinh hàu biển OB chứa đầy đủ khoáng chất: kẽm, magie, canxi, kali cực kì cần thiết cho quá trình sinh tinh ở nam giới. Sản phẩm này không chỉ giúp tăng lượng testosterone, tăng khả năng sinh tinh mà còn cải thiện sinh lý nam, điều trị tinh trùng yếu hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét