Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Những thắc mắc xoay quanh tinh trùng loãng bạn nên biết

Chuyện chăn gối vợ chống có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc hôn nhân. Nếu không may một trong hai người có trục trặc về sinh lí không chỉ một ngươi cảm thấy khó chịu mà tình cảm của cả hai cũng ảnh hưởng theo. Trong đó tinh trùng loãng thường xảy ra phổ biến. Tinh trùng loãng là gì? Nguyên nhân nào gây nên hiện tượng này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Tinh trùng loãng là gì?



Tinh trùng loãng là hiện tượng xảy ra ở nam giới, khi lượng tinh trùng trong tinh dịch quá ít. Lượng tinh dịch sản sinh ra trong mỗi lần quan hệ dưới 2ml, hoặc mật độ tinh trùng chưa trong đó dưới 20 triệu/ml hoặc mỗi lần xuất tinh lượng tinh trùng không tới 40 triệu. Tình trạng này gọi là tinh trùng loãng.

Tinh trùng loãng ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, có khả năng gây vô sinh
Tinh trùng loãng ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, có khả năng gây vô sinh


Cách nhận biết tinh trùng loãng có thể bằng mắt thường với các dấu hiệu như: tinh dịch lúc ban đầu giồng như nước lã, sau đó chuyển dần sang trong như nước vo gạo, đôi khi hơi nhầy và có mùi tanh. Thường xuyên để ý tinh dịch sau mỗi lần xuất tinh là cách nhận biết tinh trùng loãng tốt nhất.

Nguyên nhân dẫn đến tinh trùng loãng


Tinh trùng loãng là hiện tựng xảy ra phổ biến hiện nay. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này cũng đa dạng như nam giới bị ứ nước màng dịch tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, rối loạn quá trình sinh tinh. Hoặc nam giới mắc các bệnh như quai bị, thủy đâuh, giang mai cũng gây nên tình trạng nà. Cuộc sống áp lực, công việc nhiều khiến bạn bị ức chế, mệt mỏi và thiếu các loại vitamin E, C, thường xuyên sử dụng rượu bia cũng khiến cho đáng mày râu mắc bị tinh trùng loãng.

Tinh trùng loãng có ảnh hưởng gì?


Tinh trùng loãng không chỉ là dấu hiệu sinh lí không bình thường mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Tinh trùng loãng sẽ làm cho tinh trùng yếu khó tiếp cận được với trứng, khó khăn trong quá trình thụ thai. Thông thường những người tinh trùng loãng dễ dẫn đến tình trùng yếu, khả năng gây vô sinh cao. Vì vậy, bạn nên áp dụng cách nhận biết tinh trùng loãng bằng việc quan quan sát thường xuyên tinh dịch để kiểm soát được tình trạng này.

Xem thêm:

Nên làm gì khi tinh trùng loãng?

Tinh hàu biển OB- giải pháp cho người bị xuất tinh sớm, tinh trùng loãng
Tinh hàu biển OB- giải pháp cho người bị xuất tinh sớm, tinh trùng loãng


Khi mắc phải chứng tinh trùng loãng bạn nên đến bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung các dưỡng chất chứa nhiều vitamin để tốt cho tinh trùng. Hiện nay các sản phẩm tinh chất làm từ hải sản như tinh hàu biển OB được rất nhiều quý ông tin dùng. Nhờ chiết xuất từ tinh chất hàu hiển tự nhiên, tập trung các vitamin E, C giúp tăng lượng testosterone, tăng cảm hứng yêu, giúp các quý ông mạnh mẽ hơn. Sản phẩm chuyên biệt cho người bị tinh trùng yếu và xuất tinh sớm này sẽ giúp bạn giải quyết phần nào hiện tượng tinh trùng loãng.

Hy vọng qua những thông tin này có thể giải đáp thắc mắc của bạn về tinh trùng loãng. Bạn cũng có thể theo dõi thêm các bài viết về vấn đề tinh trùng loãng tại blog này nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét