Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Tinh trùng loãng ăn gì - những thực phẩm tốt cho người bị tinh trùng loãng

Tinh trùng loãng nên ăn gì có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi tinh trùng loãng có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản và tâm lí của nam giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại thực phẩm cải thiện tình trạng tinh trùng loãng ở nam giới nhé.

Quả óc chó


Trong quả óc chó có chứa nhiều axit béo, omega 3 rất tốt cho sức khỏe tinh trùng nam giới. Mỗi ngày bạn ăn từ 5-7 quả óc chó để tăng cường sức sống, tăng năng lượng sản sinh tinh trùng.

Cà chua

Cà chua – tốt cho sức khỏe nam giới
Cà chua – tốt cho sức khỏe nam giới


Tinh trùng yếu nên ăn gì từ cà chua? có lẽ rất nhiều người thắc mắc, bởi đây chỉ là loại thực phẩm bình thường. Tuy nhiên trong cà chua lại có chất chống oxy hóa lycopene giúp tăng khả năng sinh sản cho nam giới, cải thiện khả năng vận động cũng như chất lượng tinh trùng, phù hợp với người bị tinh trùng loãng.

Hạt bí ngô


Bí ngô là thực phẩm có chưa nhiều kẽm, hỗ trợ sản xuất testosterone và cung cấp năng lượng cho nam giới trong mỗi cuộc yêu. Vì vậy bạn nên thường xuyên dùng hạt bí ngô để cải thiện tinh trùng.

Hạt bí ngô – chứa nhiều testosterone có lợi cho nam giới
Hạt bí ngô – chứa nhiều testosterone có lợi cho nam giới



Đậu lăng


Được biết đến như nguồn cung cấp axit folic tự nhiên tốt cho khả năng sinh sản của con người, đậu lăng nên được sử dụng thường xuyên trong các bữa ăn của bạn. Đậu lăng chưa nhiều protein chay, chất xơ, axit folic giúp tăng khả năng ham muốn, giúp sinh tinh nhiều hơn ở nam giới.

Quả lựu


Tinh trùng loãng nên ăn gì từ quả lựu? Lựu là loại quả chứa nhiều chất chống oxy hóa, cải thiện lưu thông máu, tăng khả năng ham muốn và giúp giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn. Nếu bạn đang mắc chứng tinh trùng loãng, lựu là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Quả việt quất


Trong việt quất có chứa quercetin giúp cho tinh trùng khỏe mạnh, tăng khả năng vận động của tinh trùng. Bên cạnh đó, chất resveratol có tác dụng cải thiện số lượng tinh trùng hiệu quả.

Socola đen


Là loại thực phẩm gần gũi với con người, vậy tinh trùng loãng nên ăn gì từ socola đen. Trong socola đen có chứa axit amin L-arginine làm tăng số lượng tinh trùng nhanh chóng.

Nước


Không chỉ tốt cho sức khỏe con người, thanh lọc các độc tố ra khỏi cơ thể mà nước còn góp phần quan trọng vào khả năng tình dục của nam giới. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cho quá trình sản sinh trùng mạnh mẽ hơn, tăng cường khả năng sinh lí cho nam giới.
Tinh hàu biển OB – vị cứu tinh của sức khỏe nam giới
Tinh hàu biển OB – vị cứu tinh của sức khỏe nam giới


Bên cạnh đó, nhiều quý ông đã tìm tới sự giúp đỡ của tinh hàu biển OB- một loại thực phẩm chức năng chuyên dùng cho người xuất tinh sớm, tinh trùng loãng. Nhờ chiết xuất từ các thành phần tinh túy nhất của hàu sữa tự nhiên, tinh hàu biển giúp tăng cường khả năng tình dục, tăng lượng testosterone nhanh chóng, cải thiện tình trạng mãn dục sớm ở nam giới. Với các quý ông tinh trùng loãng, tinh hàu biển OB như vị cứu tinh cho tình yêu của bạn.

Xem thêm: 

Hy vọng với những loại thực thẩm gần gũi này, các quý ông sẽ biết cách thay đổi chế độ ăn uống, để tinh trùng loãng không còn là nỗi lo. Với những loại thực phẩm này, người bị tinh trùng loãng tốt nhất nên xoay quanh sử dụng để tăng cường sinh lý.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét