Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Giải pháp hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu ở nam giới

Tinh trùng yếu là hiện tượng thường gặp ở nhiều nam giới. Để điều trị triệt để hiện tượng này bạn cần thời gian dài, được bác sĩ theo dõi thường xuyên và kết hợp với những cách điều trị tinh trùng yếu hỗ trợ khác. Bài viết này của blog sẽ đưa ra các giải pháp hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu ở nam giới




Không sử dụng các chất kích thích
Không sử dụng các chất kích thích
Xem thêm: Dấu hiệu nhận biết tinh trùng yếu bạn nên biết

Tránh xa chất kích thích để tinh trùng được khỏe mạnh


Là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tinh trùng yếu, các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá làm giảm khả năng sinh tinh và giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Do đó, khi tinh trùng yếu bạn nên kiêng kị các chất kích thích này. Bởi nếu còn sử dung khả năng vô sinh là rất cao.
Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Mệt mỏi, áp lực sẽ sinh ra loại hoocmon làm cho nam giới bị suy giảm sức khỏe, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng. Bên cạnh đó, những lo lắng, áp lực khiến tâm lý không thoải mái, chuyện yêu cũng rất khó khăn. Vì vậy, bạn nên thư giãn để đầu óc thoải mái, tin thần hưng phấn sẽ khiến cho chuyện yêu thú vị hơn. Từ đó, lượng tinh trùng cũng được cải thiện, trạng thái vui vẻ khiến cho lượng testosterone tăng cao hơn, cải thiện sinh lý nam.

Chế độ ăn uống lành mạnh



Chế độ ăn uống góp phần lớn vào điều trị tinh trùng yếu ở nam giới. Bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày các thức ăn như: thịt bò, thịt gà, tôm, cua, cá, hàu, ốc, bào ngư, bông cải, cà chua, socola đen… đây là những thực phẩm có tác dụng tăng lượng testosterone cho cơ thể nam giới, cung cấp vitamin tình yêu cho bạn. Những món ăn như hàu sốt mỡ hành, hàu hấp bia, thịt bò xào bông cải, cháo hàu, …cùng nhiều món khác nữa sẽ giúp nam giới nhanh chóng lấy lại được phong độ.

Hàu biển  chứa nhiều vitamin, kẽm tăng cường sinh lý
Hàu biển  chứa nhiều vitamin, kẽm tăng cường sinh lý


Bổ sung vitamin và dưỡng chất


Các chất như kẽm, magie, canxi, kali, viatamin E, C có ảnh hưởng lớn đến quá trình sản xuất tinh trùng. Nếu thiếu hụt đi các dưỡng chất này sẽ khiến cho chất lượng và số lượng tinh trùng giảm sút. Vì vậy, bạn nên thường xuyên bổ sung các thức ăn, đồ uống uống có nhiều vi chất trên.

Hiện nay sản phẩm tinh hàu biển OB chuyên dùng cho người xuất tinh sớm, tinh trùng yếu được nhiều quý ông tin dùng và có hiệu quả cao. Tinh hàu biển OB được chiết xuất từ hàu sữa thiên nhiên, có chứa lượng kẽm lớn, là vị thuốc tình yêu được truyền lại từ bao đời nay. Kẽm sẽ làm tăng testosterone trong cơ thể, tăng cường khả năng sinh tinh và giúp ham muốn hơn. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy ngay công hiệu của tinh hàu biển OB.

Tinh hàu biển OB giúp bạn điều trị tinh trùng yếu
Tinh hàu biển OB giúp bạn điều trị tinh trùng yếu

Hy vọng với những giải pháp này sẽ  hỗ trợ bạn trong quá trình điều trị tinh trùng yếu hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét