Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Những món ăn bổ dưỡng cho nam giới tinh trùng yếu

Tinh trùng yếu không chỉ là nỗi lo của các ông chồng mà còn khiến các bà vợ buồn tủi. Vậy hãy trổ tài làm những món ăn bổ dưỡng, tăng cường sinh lực cho các quý ông với những món ăn bổ dưỡng sau đây.

Xem thêm:

Tinh trùng yếu nên ăn gì?


Tinh trùng yếu do nhiều nguyên nhân, nhưng biết cách điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống bổ dưỡng chắc chắn sẽ cải thiện được tình trạng này. Vậy tinh trùng yếu nên ăn gì? Những thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới như: thịt bò, thịt chó, thịt gà, hải sản, bông cải, … bổ sung các thức ăn giàu viamin E, C, tăng cường sinh lí nam mạnh mẽ.


Những món ăn giàu dinh dưỡng cho quý ông


Bạn đang thắc mắc tinh trùng yếu nên ăn gì? Nên chế biến những món ăn nào để tăng lượng testosterone, giúp nam giới mạnh mẽ và cường tráng.

-    Bông cải xào thịt bò: bông cải và thịt bò đều là những thực phẩm bổ dưỡng, giàu khoáng chất như kẽm, magie, canxi, vitamin E hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị: bông cải và thịt bò cắt miếng vừa ăn. Thịt bò đem ướp gia vị tầm 15 phút rồi cho chút dầu ăn, hành vào chảo phi thơm lên thì cho thịt bò vào xào. Thịt bò xào nhanh để không bị dai. Xong thì cho thịt bò ra dĩa, cho bông cải và chút nước vào xào cho nhanh mềm, sau đó cho thịt bò vào nêm nếm gia vị vừa ăn thì cho ra dĩa. Chỉ đơn giản như vậy bạn đã có ngay món ăn bổ dưỡng, giàu axit folic, tốt cho sức khỏe quý ông.

Bông cải xào thịt bò
Bông cải xào thịt bò


-    Canh ngao nấu rau mùng tơi: Ngao là loại hải sản giàu kẽm, vô cùng tốt cho các quý ông, chứa nhiều vitamin tình yêu, giúp cho quá trình sinh tinh ở nam giới diễn ra mạnh mẽ hơn. Món canh ngao rau mùng tơi vô cùng đơn giản. Ngao bạn rửa sạch rồi cho vào nồi luộc sôi khoảng 3 phút thì vớt ra. Lấy phần thịt ngao và phần nước luộc ngao đun sôi lại thì cho rau mùng tơi vào. Lúc này bạn chỉ cần đun sôi rồi nêm nếm gia vị cho vừa ăn là đã có ngay món ăn bổ dưỡng. Bạn sẽ không cần phân vân tinh trùng yếu ăn gì nữa? Món canh này vừa quen thuộc, vừa dễ làm, hãy ăn thường xuyên để cải thiện tình trạng tinh trùng yếu nhé.

-    Hàu : hàu là loại thực phẩm có chứa nhiều kẽm, kali, canxi, magie cực kì tốt cho sức khỏe sinh dục nam giới. Trong mỗi con hàu có chưa 13mg kẽm. kẽm đặc biệt có tác dụng thúc đẩy lượng testosterone tăng, làm tăng ham muốn và khả năng sinh lí nam. Với hàu bạn có thể chế biến thành nhiều món như: cháo hàu, hàu sốt mỡ hành, hàu nướng,… đều vô cùng hấp dẫn, thơm ngon.

Tinh hàu biển OB – giải pháp cho các quý ông
Tinh hàu biển OB – giải pháp cho các quý ông

Bên cạnh đó, hiểu được những công dụng tuyệt vời của hàu, các sản phẩm chiết xuất từ hàu biển ra đời rất nhiều. Trong đó sản phẩm, tinh hàu biển OB chuyên dùng cho những người xuất tinh sớm, tinh trùng yếu. Sản phẩm tinh hàu OB bao gồm những gì tinh túy nhất từ hàu biển thiên nhiên. Bổ sung tinh hàu biển OB hàng ngày bạn sẽ không còn phải canh cánh lo âu tinh trùng yếu nên ăn gì nữa? giải pháp này không những tiện lợi mà còn có tác dụng nhanh chóng, cải thiện tinh trùng yếu hiệu quả.

Hy vọng với những món ăn trên cùng tinh hàu biển OB sẽ giúp các quý ông cải thiện tình trạng tinh trùng yếu nhanh chóng và dứt điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét